Sau 10 năm, Apple bán được hơn 500 triệu iPad

Ngày 15/9, Apple đã giới thiệu một loạt sản phẩm và dịch vụ mới như đồng hồ thông minh Apple Watch SE, Apple Watch Series 6, máy tỉnh bảng iPad 8 và iPad Air 2020.

f691c0964278e0049478e69807fa5669_800x450
Ảnh minh họa

Nhằm tăng cường thúc đẩy các dịch vụ gắn với “hệ sinh thái” của điện thoại thông minh iPhone, qua đó làm nổi bật nỗ lực của Apple nhấn mạnh hơn đến các nội dung và dịch vụ số trong bối cảnh thị trường điện thoại thông minh thế giới đang tăng trưởng chậm. Ngày 15/9 Apple đã giới thiệu một loạt sản phẩm và dịch vụ mới như đồng hồ thông minh Apple Watch SE, Apple Watch Series 6 và máy tỉnh bảng iPad 8, iPad Air 2020.

Đáng chú ý, iPad Air 2020 có giá 599 USD, trang bị chip 5nm đầu tiên trên thế giới, thiết kế hoàn toàn mới, khung vuông và màn hình viền mỏng tương tự iPad Pro.

Trong khi đó, gói thuê bao dịch vụ Apple One dự kiến được đưa vào cuối năm nay, nhiều khả năng sau khi giới thiệu điện thoại iPhone thế hệ mới, sẽ có mức gia 15 USD/tháng, gồm các dịch vụ iCloud, Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade, Apple News+ và Apple Fitness+… Apple tập trung vào các dòng sản phẩm chủ chốt để thúc đẩy tăng trưởng.

Cũng tại sự kiện, Giám đốc điều hành (CEO) Tim Cook cho biết iOS 14, iPadOS 14 và watchOS 7 phiên bản chính thức sẽ phát hành vào ngày 17/9. Đây là lần hiếm hoi một bản cập nhật lớn của iOS được ra mắt khi iPhone mới còn chưa được giới thiệu.

Tuy nhiên, tại sự kiện lần này, Apple không đề cập đến điện thoại iPhone thế hệ mới, vốn giới phân tích dự kiến có thể được ra mắt vào tháng 10, do sự gián đoạn trong quá trình sản xuất bởi đại dịch COVID-19.

Theo N.N/Chất lượng&cuộc sống

Print Friendly, PDF & Email