TP HCM tung loạt tour kích cầu giá siêu rẻ, từ 99.000 đồng/vé

Gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm tới 70% tại Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 của TP HCM.

Sáng 9-6, Sở Du lịch TP HCM tổ chức Hội nghị kích cầu du lịch nội địa năm 2020. Chương trình kéo dài từ nay đến hết năm 2020 với gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10%-70%.

Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP, điểm nhấn của chương trình là nhóm sản phẩm làm mới những điểm đến đặc trưng của TP với giá ưu đãi và nhiều dịch vụ hấp dẫn như: trải nghiệm khu nông nghiệp công nghệ cao, trải nghiệm đảo Thạnh An – Cần Giờ; tham quan Củ Chi – Bến Dược 99.000 đồng/vé; chương trình Củ Chi – Khu sinh thái Giáo dục Về Quê 119.000 đồng/vé; chương trình city tour 135.000 đồng/vé; tour trải nghiệm tuyến buýt đường sông tham quan Bảo tàng Áo dài và Khu du lịch The BCR giảm giá 34%, tham quan TP bằng xe 2 tầng Hop on Hop off giảm 50% giá vé; combo free & Easy TP 2 ngày 1 đêm với giá 990.000 đồng/khách)…

TP HCM tung loạt tour kích cầu giá siêu rẻ, từ 99.000 đồng/vé - Ảnh 1.
Lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo UBND TP HCM và các đại biểu tham dự lễ công bố chính thức website kích cầu du lịch TP. Ảnh: Tấn Thạnh.
TP HCM tung loạt tour kích cầu giá siêu rẻ, từ 99.000 đồng/vé - Ảnh 2.
Doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm bên lề hội nghị kích cầu du lịch tới khách tham quan. Ảnh: Tấn Thạnh.

Đồng thời, 12 điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí trên địa bàn TP sẽ giảm từ 20%-50% giá vé vào cổng như Skydeck Bitexco (giảm 50% vé vào cổng), Khu du lịch Vàm Sát (miễn phí vé vào cổng cho khách lẻ)…

Ngoài ra, còn có 40 cơ sở lưu trú tham gia giới thiệu nhiều gói trải nghiệm đặc biệt dành cho khách đoàn hoặc gia đình như chương trình “Một ngày làm đầu bếp nhí tại khách sạn 5 sao”, chương trình “Trải nghiệm khách sạn di sản 5 sao”, chương trình “Lớp học Master Chef”…

Nhóm khách sạn tham gia chương trình với  hơn 200.000 đêm phòng giá ưu đãi từ 22%-68% và tặng kèm các dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ spa, giặt ủi miễn phí,…

Nhóm nhà hàng và các đơn vị vận tải hàng không, đường thủy và đường bộ cũng hưởng ứng với ưu đãi từ 30%-55% giá vé, đặc biệt chương trình khuyến mãi siêu kích cầu với 2,5 triệu vé chỉ từ 8.000 đồng trên toàn mạng bay của Vietjet Air sẽ được mở bán không giới hạn trong thời gian suốt 3 ngày vàng từ ngày 9 đến 11-6; Thuyền Sài Gòn giảm từ 10%-30% giá vé; đường sắt giảm 20% giá vé,…

Ngoài chương trình tour tại TP, các doanh nghiệp lữ hành cũng cung cấp các tour liên tuyến đến Lâm Đồng, Bình Thuận, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, miền Trung và các tỉnh phía Bắc với nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhằm triển khai chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, chương trình kích cầu du lịch nội địa TP năm 2020″ không chỉ hưởng ứng “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” còn là hoạt động quảng bá, giới thiệu về một TP an toàn – sống động – thân thiện – nghĩa tình nhằm triển khai chủ đề năm 2020 là “Năm đẩy mạnh hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị”.

Ngành du lịch TP kỳ vọng chương trình kích cầu sẽ được du khách trên địa bàn các tỉnh, thành cả nước ủng hộ để hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn, sớm phục hồi.

 

Theo Thái Phương/Báo Người lao động