Sáng 27/5/2021, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) tiếp tục ủng hộ 10 tỷ đồng tại buổi Lễ phát động đợt cao điểm phát động quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, do Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động.
Chương trình có sự tham dự của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy Ban Trung ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến và Ban chỉ đạo Quốc gia về phòng chống covid 19.
Đây là hỗ trợ mới nhất của Techcombank trong chuỗi hoạt động tiên phong thực thi trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với sứ mệnh “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, để cùng đất nước, doanh nghiệp và cộng đồng phòng, chống thành công và đẩy lùi dịch Covid-19.
Chỉ riêng năm 2020, Techcombank đã dành 41.000 tỷ đồng để hỗ trợ các khách hàng chịu ảnh hưởng, thiệt hại do dịch Covid-19 gây ra.
“Techcombank cam kết luôn đồng hành cùng Chính phủ và người dân Việt Nam đẩy lùi, chiến thắng dịch Covid-19, đồng thời tạo điều kiện cho khách hàng bị tác động từ dịch bệnh ổn định hồi phục kinh doanh”, Phó Chủ tịch Techcombank Đỗ Tuấn Anh chia sẻ.
Ngay từ đầu mùa dịch, ngân hàng tập trung nguồn lực tối ưu để đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ đồng hành cùng khách hàng vượt khó khăn để ổn định phát triển. Techcombank đồng thời chú trọng quản lý an toàn thanh khoản để đảm bảo nền tảng tài chính vững mạnh trong và sau đại dịch, nhằm đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng muốn vay vốn, hoặc muốn thanh toán, trong bối cảnh dịch bệnh có thể diễn biến phức tạp trong thời gian dài.
Song song với đó, Techcombank đẩy mạnh đầu tư vào giải pháp số hóa giao dịch ngân hàng để cung cấp công cụ giao dịch điện tử Tiện lợi – Nhanh chóng – Bảo mật và An toàn sức khỏe, với các sản phẩm đa dạng từ các tiện ích thanh toán hàng ngày tới cấp thẻ tín dụng phê duyệt trước, quản lý tài chính và mua bán các sản phẩm đầu tư. Các giải pháp này giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc tiền mặt và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm Covid-19, từ đó, đưa Techcombank trở thành ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng hơn.
Đây là lý do khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân Techcombank trong quý I/2021 lần lượt đạt 136,9 triệu giao dịch (tăng 88,6% so với cùng kỳ năm trước)… Trong quý I/2021, Techcombank đã có thêm khoảng 245.000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng mà ngân hàng phục vụ lên 8,6 triệu.
Theo B.T/Thời báo Ngân hàng