Techcombank ra mắt thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ “Why not?”

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa chính thức ra mắt Techcombank Aspire, thương hiệu tài chính dành riêng cho thế hệ khách hàng “Why not?”, đánh dấu một bước đột phá trong lĩnh vực ngân hàng.

Chia sẻ về lý do ra đời thương hiệu tài chính Techcombank Aspire, ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank cho biết, nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, tầng lớp trung lưu gia tăng với tốc độ nhanh nhất thế giới, dự báo lên tới 40 triệu người vào năm 2030… Đây là những yếu tố thúc đẩy Techcombank cho ra đời thương hiệu nhắm vào đối tượng khách hàng thuộc thế hệ “Why not?”. Thế hệ này gắn liền với sự nhiệt huyết, năng động, hoài bão, và đang trỗi dậy mạnh mẽ để tiếp nối di sản của những người đi trước đồng thời khẳng định bản ngã riêng của mình.

”Chúng tôi muốn thiết kế những sản phẩm dịch vụ tài chính toàn diện để phục vụ cho nhóm đối tượng này ở bất kỳ giai đoạn nào của họ, từ khi đi học, theo đuổi sự nghiệp, xây dựng gia đình hay phát triển sự nghiệp kinh doanh của riêng mình… Techcombank Aspire ra đời để đồng hành cùng thế hệ ‘Why Not?’ trên hành trình tới đích đến riêng”, ông Darren Buckley cho biết thêm.

techcombank ra mat thuong hieu tai chinh danh rieng cho the he why not
Techcombank chính thức ra mắt Techcombank Aspire.

Khách hàng tham gia Techcombank Aspire sẽ được hưởng những đặc quyền và trải nghiệm khác biệt. Thứ nhất, tự do thể hiện cá tính thông qua việc chủ động mở tài khoản số đẹp hoàn toàn miễn phí; lựa chọn thiết kế độc đáo của thẻ thanh toán; lựa chọn thẻ tín dụng phù hợp với mọi nhu cầu chi tiêu.

Thứ hai, tối đa hóa giá trị, thể hiện ở các chính sách ưu đãi toàn diện. Cụ thể, miễn phí quản lý tài khoản, miễn phí giao dịch tại quầy, miễn phí thường niên/phí phát hành thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng,… trọn đời hội viên; hoàn tiền linh hoạt và không giới hạn lên đến 2% theo thực tế chi tiêu; ưu đãi trả góp lãi suất 0%…

Thứ ba, tối ưu nguồn lực tài chính, thông qua các giải pháp hoạch định chi tiêu, tiết kiệm theo mục tiêu; gia tăng tài sản hiệu quả với những sản phẩm đầu tư đa dạng như Quỹ, Trái phiếu… từ đối tác TCBS; dễ dàng tiếp cận với các gói vay mua nhà với đặc quyền được ưu tiên giải ngân vay vốn.

Thứ tư, trải nghiệm xứng tầm để khách hàng có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi dễ dàng 24/7 với ứng dụng Techcombank Mobile; lực lượng tư vấn tài chính cá nhân chuyên nghiệp; tận hưởng những chương trình ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng Techcombank Aspire theo từng thời kỳ.

Để tham gia Techcombank Aspire, khách hàng cần thoả mãn 1 trong 2 điều kiện: duy trì số dư tài khoản bình quân trong 3 tháng gần nhất từ 200 triệu VND; hoặc có tổng quan hệ tài chính tại Techcombank từ 250 triệu VND trở lên.

Với sự ra đời của Techcombank Aspire, Techcombank khẳng định kiên trì theo đuổi vị thế ngân hàng bán lẻ hàng đầu, thông qua việc cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng, đơn giản, dễ tiếp cận để khách hàng quản lý tài chính dễ dàng.

Theo Ngọc Khanh/Thời báo Ngân hàng