Sự cố lỗi đường truyền, MobiFone đã nói gì với khách hàng

Một số khách hàng của MobiFone đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong thời gian từ khoảng 16h30 -20h30 cùng ngày. Tuy nhiên, cuối ngày, MobiFone đã gửi thông cáo xin lỗi khách hàng và cho biết sự cố đã được khắc phục vào lúc 20h30 cùng ngày.

Trong chiều ngày 29/9/2020, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc. Nhiều người dùng di động của nhà mạng MobiFone phản ánh tình trạng không thể thực hiện cuộc gọi thoại hoặc nhắn tin SMS, cũng như không thể truy cập Internet bằng 3G/4G.

su co loi duong truyen mobifone da noi gi voi khach hang

Theo đại diện MobiFone, hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc xảy ra từ chiều 29/9 trên mạng MobiFone đến 20 giờ 30 cùng ngày đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt.

MobiFone đã gửi lời xin lỗi toàn thể khách hàng về sự cố đáng tiếc trên.

Ngay khi sự cố xảy ra, MobiFone đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng.

Đại diện MobiFone chia sẻ: “MobiFone rất lấy làm tiếc vì sự cố ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng quý khách hàng vì những bất tiện, những bức xúc của quý khách hàng trong thời gian liên lạc bị gián đoạn. Một lần nữa, Tổng công ty Viễn thông MobiFone xin được gửi lời xin lỗi, lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến quý khách hàng đã hợp tác và cảm thông với MobiFone trong sự cố kỹ thuật vừa qua”.

Với tinh thần cầu thị, MobiFone luôn sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe những ý kiến đóng góp quý giá từ quý khách hàng.

“Chúng tôi hiểu rằng những sự cố không mong muốn sẽ đưa lại những bài học kinh nghiệm quý giá và sâu sắc nhất. Qua đó, MobiFone tăng cường năng lực kinh nghiệm ứng phó của mình, đồng thời có giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất để những sự cố tương tự không tiếp tục xảy ra”, đại diện MobiFone cho hay.

Năm 2018, MobiFone cũng gặp trục trặc khi người sử dụng mạng tại một số khu vực nội thành Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh cũng không thể sử dụng SIM điện thoại để gọi điện hay truy cập internet từ mạng 3G, 4G.

Theo HS/Thời báo Ngân hàng

Print Friendly, PDF & Email