SCB nhận giải thưởng “Mô hình kinh doanh tốt nhất” dành cho thẻ tín dụng quốc tế S-Care

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã vinh dự nhận giải thưởng “Mô hình kinh doanh tốt nhất – Best Business Model” dành cho thẻ tín dụng quốc tế S-Care. Giải thưởng do The Asian Banker – Tạp chí uy tín chuyên về lĩnh vực tài chính ngân hàng tại châu Á – Thái Bình Dương – trao tặng.

Theo The Asian Banker, giải thưởng đã được trao cho SCB sau rất nhiều vòng tuyển chọn hồ sơ và đánh giá của Hội đồng gồm những chuyên gia đầu ngành tài chính, chuyên gia nghiên cứu khảo sát.

Đây là giải thưởng thứ hai mà thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care nhận được dựa trên uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm cũng như những kết quả vượt trội đạt được trong thời gian qua. Trước đó, thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care đã nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.

The Asian Banker đánh giá SCB giữ vững vị thế là nhà cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân, dựa trên các sản phẩm dịch vụ đa tiện ích. Với giá trị “Khách hàng là trọng tâm”, SCB luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng chăm sóc và phục vụ khách hàng.

giao-dich-scb-2033
Đại diện của SCB cho biết, giải thưởng này cũng chính là động lực để SCB tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Ông Mobasher Kazmi, Giám đốc Nghiên cứu và Khảo sát của The Asian Banker nhận định: “Hội đồng cố vấn với những chuyên gia đầu ngành thực sự ấn tượng với việc SCB đã tận dụng am hiểu sâu sắc về khách hàng để đáp ứng những nhu cầu thường xuyên thay đổi của các khách hàng, điều đó cũng giúp ngân hàng đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu từ mảng dịch vụ, đặc biệt là các sản phẩm thẻ”.

Ông Lê Quang Huy, Giám đốc Khối Thẻ và Ngân hàng số của SCB cho biết, SCB rất hãnh diện khi được The Asian Banker trao tặng giải thưởng này.

“Triển khai từ tháng 5/2019, thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care là sản phẩm đầu tiên trên thị trường tập trung đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Vì những ý tưởng sáng tạo có giá trị này, thẻ SCB S-Care đã được nhiều tổ chức vinh danh. Đây cũng chính là động lực để SCB tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng” – ông Huy cho biết thêm.

Theo Vy Vy/Chất lượng&cuộc sống

Print Friendly, PDF & Email