MM Mega Market Việt Nam (MMVN) vừa cho biết sẽ tổ chức chương trình “Sắc Thái trên đất Việt” vào các ngày 30/10 và 1/11 tại MM Mega Market An Phú (TP.HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội).
Nhằm mang những trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của đất nước chùa vàng đến với khách hàng Việt Nam, trong 3 ngày cuối tuần này khách hàng sẽ cơ hội trải nghiệm và nhận nhiều khuyến mãi tại MMVN.
Hội chợ “Sắc Thái trên đất Việt” dự kiến sẽ mạng đến cho khách tham quan các trải nghiệm phong phú, đa giác quan, đậm bản sắc Thái. Hàng loạt các sản phẩm Thái với chất lượng được đảm bảo, đặc biệt là mặt hàng thực phẩm sẽ có mặt trên toàn hệ thống siêu thị.
Thuộc chương trình khuyến mãi với chủ đề “Sắc Thái trên đất Việt” diễn ra từ ngày 29/10 đến ngày 11/11 tại 20 trung tâm trên toàn quốc, các hoạt động đặc sắc như khu ẩm thực được bày bán trên xe tuk-tuk, hồ thả đèn hoa đăng khổng lồ, chụp hình lưu niệm và văn nghệ giải trí sẽ diễn ra trong ba ngày cuối tuần từ 30/10 đến 1/11 tại MM Mega Market An Phú (TP. HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội).
MM Mega Market cam kết phân phối trên 90% sản phẩm được sản xuất trong nước, do đó công ty rất chú trọng việc kiểm soát số lượng cũng như chất lượng hàng nhập khẩu được đưa vào siêu thị. Các mặt hàng được bày bán tại MMVN không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn đảm bảo được chất lượng cao với giá cả phù hợp.
Quan hệ thương mại giữa Thái Lan và Việt Nam vốn đã gắn bó với nhau từ lâu đời. Đặc biệt, MM Mega Market cũng là kênh phân phối lớn có thể hỗ trợ giới thiệu các sản phẩm mới cũng như dịch vụ kinh doanh của Thái Lan đến người Việt.
“Sắc Thái trên đất Việt” lần đầu tiên được MMVN tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy mối quan hệ giữa hai nước. Song song đó, đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng Việt trải nghiệm các hoạt động văn hóa của Thái Lan ngay trong khuôn viên MM Mega Market An Phú (TP.HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội).
Sự kiện kỳ vọng sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ hai nước và tạo điều kiện cho các hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại trong bối cảnh cả Thái Lan và Việt Nam đang thực hiện các biện pháp khôi phục hoạt động kinh tế, thương mại thời kỳ Covid-19.
Theo ĐP/Thời báo Ngân hàng