Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã được tạp chí tài chính danh tiếng Global Finance, trao giải “Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng” tại Việt Nam.

Giải thưởng vinh danh Techcombank được Global Finance công bố trong khuôn khổ lễ trao giải “Ngân hàng số tốt nhất thế giới cho khách hàng” khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cùng các ngân hàng hàng đầu khu vực khác như DBS, Maybank, Citi và HSBC.

Đến nay, Techcombank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Global Finance vinh danh giải thưởng uy tín này. Giải thưởng ghi nhận Techcombank với những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực ngân hàng số, bao gồm cả sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm số hóa, cũng như số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử đang gia tăng nhanh chóng.

ngan hang so tot nhat cho khach hang

Ông Pranav Seth, Giám đốc Văn phòng Chuyển đổi số Techcombank cho biết: Tại Techcombank, chúng tôi tin rằng số hóa có thể tạo nên sức mạnh chuyển đổi cách làm ngân hàng, giúp cho giao dịch ngân hàng trở nên đơn giản, phù hợp và dễ tiếp cận hơn. Từ đó, chúng tôi có thể tạo điều kiện cho ngày càng nhiều cá nhân và doanh nghiệp đạt được mục tiêu của mình.

Trong năm qua, Techcombank đã đẩy mạnh một số sáng kiến số hóa tiên tiến, bao gồm:

Ứng dụng ngân hàng di động bán lẻ được thiết kế mới, đơn giản, dễ sử dụng được tích hợp nhiều tính năng cho phép khách hàng thực hiện giao dịch ngân hàng hàng ngày mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một cú nhấp chuột;

Ứng dụng tích hợp giao dịch và ngân hàng hợp tác với TCB Securities;

Một trong những quy trình ra quyết định tín dụng nhanh nhất dành cho thẻ tín dụng;

​Nền tảng chi nhánh số hóa iDO giúp số hóa và hợp lý hóa các quy trình tại chi nhánh, giảm bớt công việc giấy tờ và giúp nhân viên chi nhánh có nhiều thời gian hơn để mang lại hỗ trợ khách hàng có giá trị gia tăng.

Giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất thế giới cho khách hàng” của Global Finance đã có uy tín hoạt động 23 năm. Các ngân hàng đạt giải được lựa chọn dựa trên các tiêu chí: sức mạnh của chiến lược số trong việc thu hút và phục vụ khách hàng; tăng trưởng cơ sở khách hàng số, sự đa dạng các bản chào sản phẩm, bằng chứng về lợi ích hữu hình thu được từ các sáng kiến số hóa và thiết kế và tính năng web/di động.

Theo Phương Anh/Thời báo Ngân hàng