KienlongBank có Tổng Giám đốc mới

Căn cứ theo công văn chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước, căn cứ theo Quyết định bổ nhiệm của Ngân hàng thương mại cổ phần Kiên Long (KienlongBank – Mã CK: KLB), ông Trần Ngọc Minh đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc từ ngày 09/12/2021.

KienlongBank có Tổng Giám đốc mới
Ông Trần Ngọc Minh đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc KienlongBank kể từ ngày 09/12/2021. Ảnh: KLB.

Ông Trần Ngọc Minh đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc KienlongBank

Trước đó, ông Minh bắt đầu tham gia vào công tác điều hành tại KienlongBank trên cương vị Phó Tổng Giám đốc từ tháng 01/2021. Đến tháng 10/2021, ông được bổ nhiệm làm Quyền Tổng Giám đốc KienlongBank và được bổ nhiệm Tổng Giám đốc kể từ ngày 09/12/2021.

Ông Trần Ngọc Minh sinh năm 1984, là Thạc sĩ kinh tế Học viện Ngân hàng, là một trong những gương mặt nổi bật trong giới Tài chính – Ngân hàng. Ông đã đạt nhiều thành tích ấn tượng khi là một trong số ít những cá nhân được tuyển thẳng đại học, đảm nhiệm vị trí lớp trưởng lớp chất lượng cao đầu tiên của Học viện Ngân hàng, đồng thời cũng tích cực tham gia các phong trào hoạt động sinh viên với vai trò Đội Phó đội Tình nguyện, Phó Chủ tịch Hội sinh viên Học viện Ngân hàng. Ngay sau khi tốt nghiệp hệ cử nhân, ông tiếp tục được tuyển thẳng vào hệ Cao học của Học viện. Ông Minh được kết nạp Đảng từ những năm học cấp 3, cho tới nay, ông Minh đã có gần 20 năm tuổi Đảng.

Gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, bằng năng lực cá nhân ấn tượng, dày dặn kinh nghiệm, cùng tư duy mới và tầm nhìn chiến lược đúng đắn, ông Minh đảm nhận nhiều vị trí quản lý tại các Ngân hàng như Phó Giám đốc Kinh doanh Chi nhánh, Trưởng phòng Thẩm định Hội sở và phụ trách Tài chính cho một số Tập đoàn lớn dưới các cương vị Giám đốc Nguồn vốn, Trưởng Ban Tài chính, Phó Tổng Giám đốc…

KienlongBank hướng tới thành một ngân hàng số đi đầu tại Việt Nam. Ảnh KLB
KienlongBank hướng tới thành một ngân hàng số đi đầu tại Việt Nam. Ảnh KLB

Trong quá trình hoạt động tại KienlongBank, trước khi chính thức trở thành Tổng Giám đốc, ông Minh đảm trách các mảng việc quan trọng liên quan đến công tác nguồn vốn, khách hàng chiến lược, khách hàng mới và xây dựng các cơ chế, chính sách liên quan đến bán các sản phẩm, dịch vụ, xây dựng đội ngũ bán hàng tại Hội sở và các đơn vị kinh doanh… và giúp Ngân hàng Kiên Long đạt không ít những thành công. Ông Trần Ngọc Minh cũng là người có vai trò quan trọng trong dự án chuyển đổi số của KienlongBank, được đánh giá là nhân tố sẽ đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của Ngân hàng trong giai đoạn mới.

Với những thay đổi, bổ sung các nhân sự cấp cao trong thời gian gần đây và mới nhất là việc bổ nhiệm Tổng Giám đốc, KienlongBank cho thấy quyết tâm đổi mới toàn diện, không chỉ về mặt chiến lược, mô hình kinh doanh mà còn thay đổi cả bộ máy tổ chức, đội ngũ nhân sự… Trên cương vị mới, ông Trần Ngọc Minh được kỳ vọng sẽ mang đến cho KienlongBank một làn gió mới, tạo thêm động lực tăng tốc trên đường đua chuyển đổi số, nhanh chóng đạt được mục tiêu trở thành một ngân hàng số hiện đại và thân thiện trong vòng 5 năm tới.

Quyết tâm đưa KienlongBank trở thành Ngân hàng số hiện đại bậc nhất

Bằng kinh nghiệm thực chiến, sự am hiểu sâu sắc ngành Tài chính – Ngân hàng và với niềm tin mạnh mẽ công nghệ sẽ dẫn dắt tương lai, trong vai trò TGĐ của KienlongBank, ông Minh đặt mục tiêu quyết tâm cùng với KienlongBank bứt phá.

KienlongBank cho thấy quyết tâm đổi mới toàn diện. Ảnh: KLB
KienlongBank cho thấy quyết tâm đổi mới toàn diện. Ảnh: KLB

Ông cho biết định hướng phát triển sắp tới là xây dựng, đổi mới và phát triển KienlongBank thành một ngân hàng số đi đầu tại Việt Nam: “Sự kiện chào mừng KienlongBank tuổi 26 vừa qua được xem như dấu mốc quan trọng, mở màn cho chiến dịch chuyển đổi số toàn diện này. Khác với nhiều ngân hàng chỉ thực hiện chuyển đổi số ở những dịch vụ và kênh giao tiếp cho khách hàng, quá trình chuyển đổi số ở KienlongBank bắt đầu thay đổi từ nhận diện thương hiệu, nền tảng công nghệ, các quy trình vận hành nằm sâu bên trong lõi, nhằm hướng tới một chuẩn mực ngân hàng số đúng nghĩa, chứ không chỉ ở những sản phẩm số hóa khách hàng sử dụng trực tiếp“.