Hơn 8.000 HDBankers trên cả nước hạnh phúc được làm việc ở nơi làm việc tốt nhất

Tại HDBank, CBNV được chăm sóc toàn diện cả về chế độ lương và đãi ngộ hấp dẫn, lẫn đời sống tinh thần hạnh phúc. Từ đó, các CBNV gắn bó lâu dài với ngân hàng, dành trọn tâm huyết để lan tỏa những tiện ích từ các sản phẩm, dịch vụ ra cộng đồng một cách tận tâm. Đó cũng là triết lý làm việc của Ngân hàng hạnh phúc HDBank.

Là ngân hàng duy nhất 5 năm liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” do  HR Asia Awards- Tạp chí hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á bình chọn, HDBank tiếp tục là ngân hàng nổi bật trên thị trường về môi trường làm việc lý tưởng.

Tính đến 30/6/2022, HDBank có trên 8.150 CBNV làm việc tại hơn 330 điểm giao dịch trên cả nước, trong đó nhân viên có thâm niên trên 5 năm đạt 34%. Là Happy Digital Bank, HDBank là Ngân hàng Số Hạnh phúc của tất cả các CBNV- nơi mà mỗi HDBankers đều tìm thấy sự nghiệp riêng xứng đáng, cùng đời sống tinh thần hạnh phúc, an vui.

hon 8000 hdbankers tren ca nuoc hanh phuc duoc lam viec o noi lam viec tot nhat
Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó Giám đốc Khối Nhân sự – đại diện HDBank – nhận Cup HDBank – Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022.

Nhiều năm nay, HDBank luôn duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, áp dụng các chính sách, chế độ phúc lợi vượt trội cho CBNV: Thưởng vượt năng suất, ưu đãi lãi suất vay, hỗ trợ vay tín chấp, chăm sóc sức khỏe y tế định kỳ, tặng Bảo hiểm y tế quốc tế cho nhân viên có thâm niên trên 5 năm; được đào tạo và tái đào tạo. Năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, Trung tâm đào đạo HDBank mở gần 800 khóa đào tạo kỹ năng mềm cho CBNV.

Xác định chiến lược số hóa là một trong những chiến lược trọng tâm, HDBank đã số hóa toàn diện các hoạt động, trở thành ngân hàng số dẫn đầu.

Trong hoạt động kinh doanh, số hóa trở thành một phần nền tảng và là công cụ giúp mỗi một CBNV giảm bớt thời gian, mở rộng tương tác, kết nối làm việc nhóm hay với khách hàng đơn giản, tăng hiệu suất công việc.

Trong hoạt động vận hành, quản trị nhân sự được số hóa toàn diện, hỗ trợ kết nối mạnh mẽ toàn hệ thống. HDBank đã triển khai các giải pháp công nghệ “People World”, App “People HDBank” giúp tối ưu hóa công tác quản lý nhân sự; ứng dụng các công cụ “Workplace”, “Workplace Chat” để trao đổi công việc và kết nối thông tin; đưa “E-Learning” vào công tác đào tạo…

hon 8000 hdbankers tren ca nuoc hanh phuc duoc lam viec o noi lam viec tot nhat
HDBank và các ngân hàng đoạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” cho thấy môi trường làm việc lý tưởng tiếp tục là điều kiện quan trọng để các tổ chức ngành tài chính thu hút nhân tài..

Văn hóa nội bộ với truyền thống nhân văn của người HDBank tiếp tục được đề cao với các chương trình thi đua, đi cùng là các tưởng thưởng nhân sự nhằm khuyến khích xây dựng, đóng góp sự phát triển vì mục tiêu chung. Các như cuộc thi viết “HDBank trong tôi”, thi ảnh “Duyên dáng HDBank”, thi clip “Chuyện nghề chúng mình”, thi viết “Cuốn sách tâm đắc của tôi”,…đã trở thành những chương trình mang thương hiệu, niềm tự hào riêng của CBNV HDBank, qua đó thể hiện tình yêu, sự hài lòng của mỗi nhân sự, là sân chơi phát huy sự năng động, sức sáng tạo, kết nối hàng ngàn CBNV tham gia, theo dõi.

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2022, HDBank đạt với lợi nhuận trước thuế đạt 5.304 tỷ đồng, tăng 26,5% so với cùng kỳ và hoàn thành 54% kế hoạch năm. Thu thuần từ dịch vụ riêng lẻ tăng trên 113%, tỷ lệ nợ xấu riêng lẻ chỉ 0,93%. Tiếp nối kết quả tích cực của quý đầu năm, trong quý 2 toàn bộ các chỉ tiêu kinh doanh của HDBank đều tăng trưởng cao cả về quy mô và chất lượng.

Theo đánh giá của HR Asia, kết quả khảo sát ghi nhận tại HDBank và các ngân hàng đoạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” cho thấy môi trường làm việc lý tưởng tiếp tục là điều kiện quan trọng để các tổ chức ngành tài chính thu hút nhân tài.

Giải thưởng do HR Asia phối hợp cùng các đối tác chuyên môn trong lĩnh vực nhân sự, tổ chức tại Hong Kong, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia và Indonesia. HR Asia là tạp chí về lĩnh vực nhân sự châu Á, trụ sở đặt tại Malaysia, Singapore, Hong Kong và Thái Lan, phát hành lưu hành rộng khắp các quốc gia với đối tượng độc giả là chuyên gia nhân sự cấp cao.

Theo P. Nguyễn/Thời báo Ngân hàng