Categories Ô tô – Xe máy

Đại lý bắt đầu nhận cọc Kia Sportage 2022

Mới đây, các đại lý đã đồng loạt mở cọc Kia Sportage 2022, mẫu xe sẽ được ra mắt vào tháng 5 với 3 phiên bản gồm Luxury, Premium và Hybrid với giá dự kiến tương ứng là 720 triệu, 820 triệu và 910 triệu đồng.

Sự xuất hiện của Kia Sportage 2022 sẽ là một làn gió mới cho phân khúc C-SUV tại Việt Nam. Mẫu xe này sở hữu thiết kế khá ấn tượng và táo bạo với ngôn ngữ Opposites United mới nhất của hãng xe Hàn Quốc tương tự như mẫu xe điện EV6. Tại thị trường quốc tế, Kia Sportage 2022 được trang bị đèn pha LED, mâm hợp kim 18 inch, cốp điện cùng tay nắm cửa cảm ứng bên ngoài thân xe.

Đại lý bắt đầu nhận cọc Kia Sportage 2022

Nội thất của Kia Sportage 2022 cũng nhắm tới phong cách hiện đại với bảng đồng hồ kỹ thuật số sau vô lăng và màn hình giải trí đều có kích thước 12,3 inch, đi kèm nhiều trang bị tiện nghi đáng mong chờ như sạc điện thoại không dây, hàng ghế trước chỉnh điện trong đó ghế lái có tích hợp nhớ vị trí, sưởi hàng ghế sau,…

Đại lý bắt đầu nhận cọc Kia Sportage 2022

Theo như công bố của Thaco vào năm ngoái, hệ truyền động Hybrid của Kia Sportage 2022 gồm có máy xăng Smartstream 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L kết hợp với mô tơ điện 59 mã lực đi kèm cụm pin lithium-ion polymer 1,49 kWh và hộp số tự động cho ra tổng cộng 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 349 Nm. Như vậy ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hệ truyền động Hybrid còn đem tới cho Kia Sportage 2022 sức mạnh vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson.

Đại lý bắt đầu nhận cọc Kia Sportage 2022

Trang bị an toàn của mẫu xe này dự kiến cũng sẽ có nhiều điểm nhấn. Tham chiếu tại thị trường quốc tế, Kia Sportage 2022 sở hữu hệ thống hỗ trợ tránh va chạm trước tích hợp tính năng phát hiện người đi bộ, ô tô khác và xe đạp; hỗ trợ giữ làn đường; cảnh báo khoảng cách đỗ xe phía trước; hỗ trợ tránh va chạm phía sau; hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện cắt ngang khi lùi; kiểm soát hành trình thông minh dựa trên định vị và hỗ trợ lái xe trên cao tốc.

Theo Linh Lê/Tạp chí Lao động&Công đoàn

Print Friendly, PDF & Email