Năm 2019, khi cả nước hướng về hành trình lịch sử của thầy trò HLV Park Hang Seo ở Asian Cup, 2 chuyến bay do Wake up – 247 tài trợ đã hai lần đưa 247 cổ động viên (CĐV) Việt Nam và gia đình cầu thủ đến UAE cổ vũ các cầu thủ đập tan “lờ đờ uể oải” và chiến đấu trong trận Việt Nam – Yemen và Việt Nam – Nhật Bản. Một hành trình không tưởng, mang lại nhiều cảm xúc cho tất cả những người trong cuộc…
Cuộc thi tuyển chọn CĐV tham gia chuyến bay miễn phí trên chuyên cơ Boeing 787, tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam – Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed nằm ở thành phố Al Ain (UAE) được nhãn hàng Wake – up 247 (thuộc Tập đoàn Masan) đăng trên fanpage chỉ trước 2 ngày diễn ra trận đấu và kéo dài vỏn vẹn… 6 tiếng.
247 cổ động viên may mắn trên khắp cả nước đã được tài trợ toàn bộ chi phí vé máy bay 2 chiều, tiền vé vào sân, ăn uống, sinh hoạt và chi phí bảo hiểm du lịch… để trải qua một hành trình ngoài sức tưởng tượng.
Anh Nguyễn Xuân Sơn (ngụ tại Quận 7. TP. HCM), một CĐV may mắn vẫn giữ nguyên cảm giác bất ngờ khi nhắc đến trải nghiệm đặc biệt này. Anh Sơn kể: Thể lệ chương trình rất đơn giản, tôi tham gia ngay sát giờ chương trình “đóng cổng”,nhưng không ngờ sáng hôm sau, người của chương trình gọi thông báo chuẩn bị thủ tục để đi… UAE. Tiếp sau đó là một cuộc chạy đua với thời gian để hoàn thành thủ tục, nộp đơn xin nghỉ phép, chuẩn bị hành lý… đến khi có mặt ở sân bay để cùng đoàn xuất phát giữa đêm khuya tôi vẫn chưa hết ngỡ ngàng. Một chuyến đi trong mơ với tốc độ chuẩn bị như vũ bão, tôi còn không kịp hiểu chuyện gì đang diễn ra và cảm xúc chỉ có thể gói gọn trong 2 chữ: tuyệt vời.”
Đam mê bóng đá cuồng nhiệt, chị Diệp Thanh Vy (Gia Lai) không bỏ lỡ cơ hội thử vận may khi thấy bạn bè chia sẻ chương trình của tuyển cổ động viên của Wake-up 247 khá rầm rộ, chị tò mò chơi thử ai ngờ trúng thật. Nhớ lại cảm xúc khi biết thông tin mình trở thành 1 thành viên của chuyến đi, chị Vy chia sẻ: “Một buổi chiều nhấp nha nhấp nhổm sau khi nhận được cuộc gọi yêu cầu bổ sung thông tin và… vui lòng đợi, càng đứng ngồi không yên để đợi thông báo từ Fanpage của Wake-up 247. Đến lần F5 thứ tám chục thì bỗng dưng mém khóc khi thấy tên mình nằm đâu đó tốp gần cuối. Một chuyến đi chớp nhoáng, mọi thứ cứ ngỡ chỉ có trong mơ, ấy vậy mà hiện thực đã gói gọn lại thành 40 giờ để đời của rất nhiều người từ Bắc chí Nam nhờ một chiến dịch “chơi lớn” đúng nghĩa”.
Là 1 fan ruột của thương hiệu nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247, anh Nguyễn Xuân Sơn cho biết đây là món uống ưa thích của anh mỗi khi cần đập tan những “lờ đờ, uể oải” để tập trung cho công việc mỗi ngày và trải nghiệm đến UAE là “liều thuốc tinh thần” giúp anh vượt qua những cảm giác uể oải suốt 2 năm vừa qua.
Anh cho biết: “Chuyến đi là một trải nghiệm hiếm có trong đời, mỗi khi cảm thấy áp lực trong cuộc sống, tôi lại nhớ đến cảm giác tuyệt vời của hành trình trong mơ đó. Nó là liều thuốc tinh thần tuyệt vời giúp tôi đập tan những uể oải và trở nên hứng khởi hơn. Tôi hy vọng sẽ còn được may mắn trong những lần chơi lớn sau của Wake-up 247.”
Còn với chị Thanh Vy, chuyến đi đã khiến chị thêm yêu mến thương hiệu hơn: “Từ đó đến giờ, chưa có một nhãn hàng nào “chơi lớn” một cách chất chơi như thế. Một hành trình khiến tất cả mọi người trải qua nhiều cung bậc cảm xúc như xem một trận cầu gay cấn. Hy vọng mùa hè này, Wake-up 247 lại tiếp tục chơi lớn với những chương trình mang lại những cảm xúc ấn tượng cho những người tham gia.”
Không ngần ngại chi lớn để tạo ra những cuộc chơi ấn tượng, mang lại mục đích tốt đẹp cho mọi người, Wake-up 247 lại tiếp tục chuẩn bị mạnh tay “chơi lớn” với một chương trình khuyến mại quy mô chưa từng có trong bối cảnh tất cả mọi người đều cần tăng tốc trở lại sau những năm lờ đờ uể oải vừa qua. Hãy cùng chờ đón chương trình hứa hẹn làm bùng nổ cảm xúc của tất cả mọi người từ Wake-up 247!
Theo PV/ Tạp chí Lao động&Công đoàn