BSC ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Tối 6/1/2023, Công ty chứng khoán BIDV (BSC) vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với thông điệp: Niềm tin – Hợp lực – Sáng tạo.

BSC thành lập từ tháng 11/1999, là 1 trong 2 công ty chứng khoán đầu tiên của thị trường chứng khoán Việt Nam với mã số thành viên 002. Hơn 2 thập kỷ với nhiều thăng trầm của thị trường chứng khoán, BSC vẫn vững vàng và không ngừng thay đổi để duy trì, củng cố vị thế và gặt hái nhiều thành công.

BSC ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của BSC. Ảnh: C.T.

Với 23 năm thành lập và phát triển, BSC quyết định xây dựng định hướng phát triển BSC giai đoạn mới với mục tiêu xây dựng BSC trở thành công ty chứng khoán số tiên tiến và sẵn sàng nguồn lực để trở thành Ngân hàng Đầu tư đầu tiên tại Việt Nam.

Đánh dấu cho chặng đường mới, Công ty cổ phần chứng khoán BIDV chính thức ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu BSC mới với hình ảnh logo trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ vững những giá trị cốt lõi đặc trưng riêng của BSC.

Đó là: Niềm tin (Belief) – Hợp lực (Synergy) – Sáng tạo (Creativity). Đây là những từ bắt đầu bằng những chữ cái tạo nên những giá trị cốt lõi của BSC và sẽ chính thức đóng vai trò nhận diện thương hiệu của BSC trong chặng đường mới.

“Belief – Niềm tin”  được thể hiện qua việc thượng tôn pháp luật, minh bạch và chuyên nghiệp trong hoạt động, để xây dựng niềm tin vững chắc cho khách hàng, nhà đầu tư, cổ đông và người lao động của công ty.

“Synergy – Hợp lực” có ý nghĩa hợp sức đồng lòng giữa từng cá nhân, từng tập thể trong công ty; giữa sức mạnh nội tại của BSC với đối tác chiến lược… để cùng nhau đóng góp vào sự thành công chung của tổ chức.

“Creativity – Sáng tạo” thể hiện ở việc không ngừng tư duy, học hỏi và sẵn sàng đón nhận những tri thức mới, công nghệ mới, tiên phong mang đến những lợi ích và tiện ích tốt nhất cho khách hàng và đối tác./.