Đáp ứng nhu cầu nguồn vốn phát triển kinh doanh trong năm 2022, đồng thời nâng cao trải nghiệm, đa dạng và linh động các tính năng trên ứng dụng điện thoại di động, HDBank ra mắt ứng dụng (app) “Vay đảm bảo bằng sổ tiết kiệm trực tuyến” giải ngân tức thì trên ứng dụng này.
Cụ thể, khách hàng đang có sổ tiết kiệm trực tuyến chưa đến kỳ đáo hạn tại HDBank nhưng phát sinh nhu cầu sử dụng vốn, có thể tự khởi tạo khoản vay nhanh chóng, phê duyệt và giải ngân tự động 24/7, với hạn mức lên đến 100% giá trị sổ trên ứng dụng điện thoại.
Số hóa quy trình cho vay được xem là giải pháp tối ưu cho khách hàng trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, giúp hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh. Nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật như: thủ tục đơn giản, tiết kiệm thời gian, thực hiện hoàn toàn trên app HDBank, khách hàng dễ dàng sử dụng sản phẩm “Vay đảm bảo bằng sổ tiết kiệm trực tuyến” mọi lúc, mọi nơi, ngay khi có nhu cầu.
Không dừng ở đó, sản phẩm cũng được tích hợp hợp đồng điện tử cùng chữ ký số hiện đại, giúp khách hàng thuận tiện xác nhận giao dịch, đồng thời đảm bảo tính minh bạch, an toàn và bảo mật. Đặc biệt, khách hàng còn có thể linh hoạt tất toán khoản vay trước hạn bất kỳ thời gian nào với quy trình được tự động hóa, cùng mức phí chỉ từ 0 đồng.
Xu hướng số hóa ngày nay đang phát triển mạnh mẽ trong mọi từng lĩnh vực, ngành. Trong tài chính ngân hàng, hướng đến mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ tài chính số, HDBank tiên phong đẩy mạnh chuyển đổi số toàn diện các hoạt động, dịch vụ, đi đầu trong số hóa trên thị trường tài chính Việt Nam.
Với tinh thần “ALL IN APP HDBANK”, các sản phẩm trực tuyến của HDBank đã và đang được phát triển mạnh mẽ, từ mở tài khoản thanh toán bằng công nghệ eKYC, mở sổ tiết kiệm, cho vay, đến các sản phẩm đầu tư như giao dịch vàng, ngoại tệ… Cùng với đó, kênh giao dịch trực tiếp cũng không ngừng được nâng cấp để đảm bảo trải nghiệm và làm hài lòng khách hàng tại tất cả mọi điểm chạm.
HDBank hiện là ngân hàng tiên phong trong triển khai số hoá tất cả các dịch vụ khách hàng tại quầy và tiếp tục mở rộng quy mô phục vụ khách hàng giao dịch qua kênh số với mục tiêu gia tăng tỉ lệ giao dịch số hóa lên 90% vào năm 2025.
Theo Lê Nguyễn/baochinhphu.vn