Với hơn 420 gian hàng của 260 doanh nghiệp, hội chợ giới thiệu các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, thời trang, ẩm thực với mức khuyến mãi đến 50%. Ngoài ra, hội chợ cũng giới thiệu một số sản phẩm công nghiệp, gian hàng doanh nghiệp địa phương quảng bá đặc sản vùng miền…
Trong khuôn khổ hội chợ, Sở Công thương thành phố còn tổ chức các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ thông qua các chương trình như: Giờ vàng thương hiệu, Điểm vàng mua sắm, Doanh nghiệp tự giới thiệu….
Ban tổ chức hội chợ cho biết, Hội chợ tạo cơ hội cho doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng.
Trước đó, Sở Công thương TP.HCM đã tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu, hội chợ kích cầu tiêu dùng… nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển thị trường tiêu thụ hàng hoá sau đại dịch Covid-19./.